top of page
  • Ảnh của tác giảVN Công Cụ Tốt

Loại Keo Dán Gỗ Chịu Nước Tốt Nhất Hiện Nay Được Người Dùng Tin Tưởng


Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu keo dán gỗ chống thấm khác nhau. Nhưng bạn đang muốn tìm hiểu về keo dán gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Keo dán gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay

Keo dán gỗ HS203 được người dùng lựa chọn nhiều nhất, đây cũng là loại keo dán gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay. Ngoài khả năng chống thấm nước tốt, loại keo dán gỗ này có độ bám dính lâu dài, chống mài mòn và chống va đập tốt giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn. Keo dán gỗ chống thấm HS203 có những ưu điểm vượt trội hơn các loại keo dán gỗ thông thường.


Trên bề mặt gỗ hoặc sản phẩm gỗ bị bong tróc, nứt nẻ, việc đầu tiên người dùng cần làm là tìm loại keo tốt nhất để khắc phục những lỗi này. Keo Dán Gỗ Chống Thấm HS203 có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chứa dung môi thân thiện với môi trường.

  • Sức mạnh siêu liên kết.

  • Chống va đập và mài mòn tốt.

  • Keo đóng rắn nhanh chóng, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi.

  • Siêu chịu nước (đã được thử nghiệm trong nước sôi trong 3 giờ, không ảnh hưởng đến độ kết dính của gỗ).

  • So với các sản phẩm cùng loại, keo dán gỗ HS203 có tính năng vượt trội hơn hẳn, là sự lựa chọn hàng đầu của người thợ, là sản phẩm keo dán gỗ chống thấm tốt nhất.


Một vài lưu ý khi sử dụng kéo dãn gỗ chịu nước

Người dùng nên đeo găng tay, kính hoặc đồ bảo hộ khi sử dụng keo dán gỗ HS203. Vì nếu dính một lượng nhỏ keo có thể gây ra dị ứng nhẹ ở những người có làn da nhạy cảm. Nếu da bị kích ứng, hãy lau và làm sạch bằng chất tẩy rửa.

Khi sử dụng keo dán gỗ chống thấm sẽ không tránh khỏi trường hợp người dùng sử dụng không dùng hết keo. Vậy, làm thế nào để tiết kiệm keo một cách hiệu quả?

  • Nếu không sử dụng và không có nhu cầu sử dụng, người dùng cần đóng chặt nắp.

  • Bảo quản ở nhiệt độ 25 ° C, độ ẩm tương đối <70%, tránh ánh sáng và kín gió.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn keo dán gỗ HS203 - loại keo dán gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn.

Liên hệ: Công cụ tốt


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Tủ Bếp Bằng Gỗ Nhanh Chóng

Nếu bạn có một chút kỹ năng, hay năng khiếu trong làm mộc. Bạn muốn tự tay lắp đặt tủ bếp bằng gỗ cho gia đình mình? Thì hãy xem những hướng dẫn và hình ảnh minh họa dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn

Hướng Dẫn Cách Làm Bảng Hiệu Gỗ Pallet Đơn Giản

Sự kết hợp khéo léo giữa dây thừng và gỗ pallet tạo nên một bảng hiệu pallet gỗ vô cùng độc đáo mà không lo bị đụng hàng với bất kỳ quán cà phê, shop hay cửa hàng nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các

bottom of page